Tổ chức nữ doanh nhân Sen vàng: Đồng hàng cùng công tác thiện nguyện

Trang chủ Tổ chức nữ doanh nhân Sen vàng: Đồng hàng cùng công tác thiện nguyện
  • Tin tức

Tổ chức nữ doanh nhân Sen vàng: Đồng hàng cùng công tác thiện nguyện

By admin
05/12/2019

Đêm chung kết cuộc thi Tiếng hát Doanh nhân 2017 và ra mắt Tổ chức Nữ doanh nhân Sen vàng (Bwon) đêm 28/10 đã chính thức khép lại với sự tham dự của hơn 150 doanh nhân trên địa bàn thủ đô và Hải Phòng.

Chia sẻ với phóng viên tại buổi lễ ra mắt, bà Phạm Ngọc Phượng - Chủ tịch Bwon cho biết: Cuộc thi Tiếng hát doanh nhân 2017 là nơi kết nối những tài năng cũng như khích lệ tinh thần giao lưu cộng đồng, phát triển văn hóa của các doanh nhân trên địa bàn Hà Nội, Hải Phòng nói chung mà còn lan tỏa ra toàn quốc. Nét đặc sắc của cuộc thi này chính là tiền đề cho sự phát triển, gắn liền và hỗ trợ nhau trong mọi lĩnh vực kinh doanh của các nữ doanh nhân. Bởi các chị em nữ doanh nhân không chỉ tài giỏi, sáng tạo trên thương trường mà còn có đời sống tâm hồn phong phú, giàu chất nghệ thuật và có tài năng ca hát. Bên cạnh đấy, các nữ doanh nhân đã cùng nhau đoàn kết, thống nhất thành lập Tổ chức nữ doanh nhân Sen vàng (Bwon) là sự khẳng định kết nối cùng nhau, chia sẻ giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Bwon đưa mục đích từ thiện lên hàng đầu và luôn song hành, giúp đỡ các doanh nghiệp của các thành viên ban tổ chức. 

Nhân dịp này, bà Lê Thị Hòa - Chủ tịch Bwon Việt Nam đã trao các suất quà trị giá 100 triệu đồng gửi tới quỹ từ thiện của Đài tiếng nói Việt Nam để cùng đồng hành, chia sẻ với đồng bào lũ lụt miền Trung trong thời gian vừa qua.

Lê Thị Hòa - Chủ tịch Bwon Việt Nam đã trao các suất quà trị giá 100 triệu đồng gửi tới quỹ từ thiện của Đài tiếng nói Việt Nam

Với vai trò là Đại sứ của Tổ chức Kết nối Nữ doanh nhân Sen vàng, ca sĩ Kasim Hoàng Vũ và Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu Trần Thị Thu Ngân đã chia sẻ cả 2 đại sứ sẽ góp phần tích cực nhất đưa tên tuổi cũng như xây dựng nhiều hơn nữa các công tác tình nguyện, thiện nguyện đúng như mục đích ban đầu mà Bwon đặt ra.

Cùng xem một số hình ảnh tại buổi lễ:

Sân khấu hoành tráng của buổi lễ ra mắt BWON

Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ và Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu Trần Thị Thu Ngân đã chia sẻ, sẽ góp phần tích cực nhất  trong công tác tình nguyện

 

 

Bài luận bài viết

Hãy để lại Comment ý kiến của bạn về bài viết này nhé *